วันศุกร์, พฤศจิกายน 13, 2552

รางวัลแด่ความช่างฝัน

ได้มาอีกแล้ว ผมได้มาอีกแล้วคับ รางวัลการแข่งขันโคม โคมสาย ในงานประเพณียี่เป็งของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่2แล้วที่กระผมได้รางวัลชนะเลิศการแข่งขันโคมไฟ ได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวนเงิน3,000บาทและถ้วยรางวัล ซึ่งผมภูมิใจอย่างมาก ในการทำโคมครั้งผมกับเพื่อนของผมใช่เวลาว่างหลังเลิกเรียนของผมประมาณเกือนครึ่งเดือนได้เพราะโคมที่พวกกระผมทำขึ้นมานั้นมีรูปร่างที่ไม่เหมือนใคร และใครกระดาษว่าวมาทำเกือย200แผ่น ซึ่งงานยี่เป็งของมหาวิทยาลัยราชภัฏปีนี้พวกผมหวังในรางวัลชนะเลิศนี้เป็นอย่างยิ่งเพราะว่าปี่ที่แล้วพวกกระผมก็ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัลรองชนะเลิศอีกอันหนึ่ง
เพราะว่าปีที่แล้วเราส่งเข้าร่วมการแข่งขันถึง2ลูกและได้รับรางวัลทั้ง2ลูก แต่ว่าปีนี้ราคาของสินค้ามีราคาแพงขึ้นอย่างมาก ทำให้พวกเราทำโคมได้ไม่เท่าที่ควร แต่เราเน้นลูกเล่นของโคมแทน ประทัดต่างๆเราก็ต้องสั่งมาจากต่างจังหวัดเนื่องจากที่เชียงรายไม่มีขาย แต่ปีต่อไปน่าจะเข้าร่วมการแข่งขันต่อเพื่อรักษาแชมป์นี้ไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น