วันอังคาร, ตุลาคม 27, 2552

เรื่องขำขำ

ณ โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันมาที่ประชาสัมพันธ์
คุณสามีประคบประคองประหงภรรยามาตลอดทางเดิน
สามี:คุณพยาบาลครับ ภรรยาผมเจ็บหน้าท้องมากครับ ไม่ทราบว่าแผนกสูติ ดีไหมครับ
คุณสามีพูดอย่างภูมิใจว่าบางทีภรรยาผมอาจจะตั้งครรภ์ก็ได้ อยากให้คุณหมอช่วยตรวจทีครับ
ภรรยา:อูย...อูย...เดินช้าๆหน่อยพี่หมู อูย...เจ็บ...อูยเดินไม่ไหว...จับแขนหน่อย...อูย
เมื่อถึงห้องคุณหมอ คุณหมอก็ขอให้สามีนั่งรอหน้าห้อง เพื่อคุณหมอจะทำการตรวจภายในด้วยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดของโรงพยาบาล
ภรรยา:อูย...อูย...คุณหมอ อย่ากดหน้าท้องแรงค่ะ เจ็บค่ะ กระดุกกระดิกไม่ได้เลย อูย...อูย...
ฝ่ายสามีที่นั่งรออยู่หน้าห้องก็กระวนกระวานยหนักขึ้นเมื่อได้ยินเสียงภรรยาร้องดัง
ระหว่างนั่งรอหน้าห้องนั้น สามีก็มองคู่อื่นๆ ที่มาฝากครรภ์อย่างชื่นชม และกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ
คุณหมอ:คุณเป็นสามีของคนไข้ใช่ไหมครับ
สามี:ครับผมเอง หน้าอมยิ้มเล็กน้อย
คุณหมอ:ฝืนหัวเราะ แล้วพูดว่า ผมตรวจดูอาการอย่างละเอียดแล้ว
ผมอยากให้คุณช่วยดูแลการรับประทานอาหารและการถ่ายให้เป็นเวลาของภรรยาคุณด้วยนะครับ
ภรรยาคุณคาดว่าไม่ได้ถ่ายมาหลายวัน มันเลยแน่น และทำให้เสียบท้องจนเดินไม่ไหวครับ
ยังไงผมจะให้ยาถ่ายเธอไป และให้คุณช่วยให้เธอทานน้ำเยอะๆนะครับ
สามี:หน้าแดงก่ำ อืม...ครับ...เสียงสั่นเครือ หันไปตวาตภรรยาด้วยความอายสุดขีด:
ปวดท้องขี้ก็แยกไม่เป็นหรอไง ต้องมาหาหมอสูติ...เดินไปเอง จ่ายเอง!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น